[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศ
นักเรียน นักศึกษา 2565

ระดับ ปวช.

ระดับ ปวส.

ตารางเรียน นร. นศ. 1/2565

สาขาวิชาช่างอุตสาหกรรม

     ช่างยนต์

     ช่างไฟฟ้ากำลัง

     ช่างอิเล็กทรอนิกส์

     ช่างเชื่อมโลหะ

สาขาวิชาพาณิชยกรรม และบริหารธุรกิจ

     การบัญชี

     การโรงแรม

ตารางสอบปลายภาค
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2566
รายงานการประเมินตนเอง SAR
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2563
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2564
- รายงานการประกันคุณภาพภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- หนังสือรับรองการประเมินภายนอกรอบ 4 ปี 2564
เอกสารเผยแพร่
หน่วยงานภายใน สอศ.

- สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
- สำนักอำนวยการ
- สำนักความร่วมมือ
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร1
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร2
- กลุ่มงานวิทยะฐานะและใบประกอบวิชาชีพ
- สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา
- สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
- สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา
- สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
- สำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
- ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา
- ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี
- หน่วยศึกษานิเทศก์

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ส.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 5 IP
ขณะนี้
5 คน
สถิติวันนี้
771 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
คน
สถิติเดือนนี้
771 คน
สถิติปีนี้
131611 คน
สถิติทั้งหมด
593147 คน
IP ของท่านคือ 18.119.131.178
(Show/hide IP)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> www.pleace.id >>
ดูหนังเรื่อง คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง  VIEW : 83    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว : 14
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:39:12   

ดูหนังเรื่อง คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง

             Clifford the Big Red Dog เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น แฟนตาซี แนวไลฟ์แอ็กชันปี 2021 กำกับโดยวอลต์ เบกเกอร์จากบทภาพยนตร์โดยเบลส เฮมิงเวย์และทีมเขียนบทของเจย์ เชอริกและเดวิด รอนน์ และ ดูหนัง เรื่องราวโดยจัสติน มาเลนและเอลเลน ราโปพอร์ตที่สร้างจากเรื่องราวสำหรับเด็ก หนังสือชุดชื่อเดียวกันโดย Norman Bridwell ภาพยนตร์นำแสดงโดยแจ็ค ไวท์ฮอล, ดาร์บี้ แคมป์, โทนี่ เฮล, เซียนนา กิล โลรี, รัสเซลล์ หว่อง, ไอแซค หวัง, คีแนน ทอมป์สันและจอห์น คลีส

             ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายโดยไม่แจ้งล่วงหน้าในวันที่ 26 สิงหาคม 2021 ระหว่างงาน CinemaCon ปี 2021 ในลอสแองเจลิส ในตอนแรกมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตปี 2021ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 ตามด้วยการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 กันยายน หลังจากถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพาราเมาท์ พิคเจอร์สแต่ท้ายที่สุดก็ถูกดึงออกจาก เทศกาลนี้และได้ลบวันวางจำหน่ายออกจากกำหนดการของ Paramount เนื่องจากการแพร่กระจายของ SARS-CoV-2 Delta ตัวแปรท้ายที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายพร้อมกันทั้งทางโรงภาพยนตร์และทางดิจิทัลบนParamount+ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 ในสหรัฐอเมริกาได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์และทำรายได้ 107 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกด้วยงบประมาณ 64 ล้านดอลลาร์ภาคต่ออยู่ในการพัฒนา

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

             ในนิวยอร์กซิตี้ เอมิลี่ เอลิซาเบธ ฮาวเวิร์ด นักเรียนมัธยมต้นวัย 12 ปีที่อาศัยอยู่กับแม่ชาวอังกฤษของเธอ แม็กกี้ ถูกเด็กสาวชื่อดังในโรงเรียนรังแกอยู่เป็นประจำที่ชื่อฟลอเรนซ์ แต่กลับรู้สึกสบายใจกับเพื่อนใหม่คนเดียวของเธออย่างโอเว่น หยู แม็กกี้ทิ้งเธอไว้ในความดูแลของเคซีย์ลุงเคซี่ย์ผู้ไม่มีความรับผิดชอบในรถตู้ ก่อนที่จะเดินทางไปชิคาโกเพื่อทำธุรกิจ

           มิสเตอร์บริดเวลล์ซึ่งดูแลเต็นท์ช่วยเหลือสัตว์ในสวนสาธารณะได้แนะนำให้เอมิลี่รู้จักกับลูกสุนัขสีแดงตัวเล็กที่ครอบครัวถูกคนจับสุนัขพาไป เขาบอกเธอว่าลูกสุนัขจะเติบโตขึ้นตามความรักที่เขาได้รับ Casey ปฏิเสธการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมเนื่องจากสุนัขไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในอาคารอพาร์ตเมนต์ เมื่อเอมิลี่กลับจากโรงเรียน เธอพบลูกสุนัขในกระเป๋าเป้และตั้งชื่อเขาว่าคลิฟฟอร์ด เคซีย์ยอมให้เธอเก็บคลิฟฟอร์ดไว้แค่คืนเดียวเท่านั้น

             เช้าวันรุ่งขึ้น คลิฟฟอร์ดเติบโตขึ้นเป็นสัดส่วนมหาศาล เอมิลีและเคซีย์พยายามซ่อนเขาจากมิสเตอร์แพ็คการ์ด ผู้ดูแลอาคาร พวกเขาพยายามพาคลิฟฟอร์ดไปหาสัตวแพทย์ แต่สุดท้ายเขาก็ทำลายเครื่องชั่งน้ำหนัก ต่อมาเขาไล่ตามและเล่นกับผู้ชายในฟองสบู่ คำพูดของการดำรงอยู่ของเขาแพร่กระจายทางออนไลน์อย่างรวดเร็ว หลังจากเรียนรู้จากเลขานุการสัตวแพทย์เกี่ยวกับปาฏิหาริย์ในอดีตของบริดเวลล์กับสัตว์ต่างๆ และเจ้าของ พวกฮาวเวิร์ดก็วางแผนที่จะหาข้อมูลที่อยู่ของเขา ขณะที่เอมิลี่กำลังไปทานอาหารกลางวันที่คลิฟฟอร์ดจากโรงอาหาร คลิฟฟอร์ดก็หนีออกจากรถบรรทุกของเคซีย์และทำให้ฟลอเรนซ์อับอายด้วยการเลียเธอ ทำให้เอมิลี่มีเพื่อนที่เธอต้องการมาตลอด

            Zac Tieran เจ้าของบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ Lyfegro ผู้ช่วยของเขา Colette แสดงรูปถ่ายของ Clifford จากโซเชียลมีเดียด้วยความปรารถนาที่จะค้นพบความลับของความสูงของสุนัขและช่วยเหลือบริษัทที่ล้มเหลวของเขา Zac จึงติดต่อกับตำรวจ โดยอ้างว่ามี คลิฟฟอร์ดที่ได้ รับการดัดแปลงพันธุกรรม และเป็นผู้นำ การตาม ล่า ทั่วเมืองเพื่อตามหาเขา เอมิลีและเคซีย์ถูกแพ็กการ์ดไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ (ซึ่งแซคก็แจ้งเบาะแสด้วย) และตำรวจและลูกน้องของไลเฟโกรไล่ตามหลังจากอดีตปฏิเสธสินบน ของนักธุรกิจ ราย นี้ โอเว่นและเอมิลี่หลบหนีไปพร้อมกับคลิฟฟอร์ดในรถตู้ของลุงของเธอ ในขณะที่เพื่อนบ้านของเขาหลายคนสามารถป้องกันบอดี้การ์ดของเทียรันได้สำเร็จ หลังจากนั้นทั้งสามก็ไปพักพิงในอพาร์ตเมนต์หรูหราของ Owen โดยที่ Casey บอกหลานสาวของเขาว่า Clifford สามารถอยู่กับเธอได้ หากพวกเขาหา Bridwell เจอและให้เขาย่อขนาดสุนัขให้เหลือขนาดเท่าเดิม หากหาเขาไม่พบหรือช่วยไม่ได้ คลิฟฟอร์ดจะต้องถูกส่งไปยังเซี่ยงไฮ้ที่ซึ่งมิสเตอร์หยู พ่อของโอเว่น เป็นเจ้าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ขนาด มหึมา พวกเขาวิ่งไปโรงพยาบาล เพียงเพื่อพบเตียงว่างของ Bridwell และคนไข้ที่บอกว่า Bridwell เสียชีวิตแล้ว ทั้งสองติดต่อมิสเตอร์ยูเพื่อจัดเตรียมเรือลากจูงเพื่อพาคลิฟฟอร์ดไปยังประเทศจีน หลังจากที่เอมิลี่บอกลาเพื่อนทั้งน้ำตา มันก็ล่องลอยไปภายใต้ความมืดมิดยามค่ำคืน

การผลิต

          ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2555 มีรายงานว่า Universal Pictures และ Illumination Entertainment จะผลิตภาพยนตร์คนแสดง/แอนิเมชั่นจากหนังสือ แมตต์ โลเปซได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทในขณะที่คริส เมเลแดนดรีและเดโบราห์ ฟอร์เต (ผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้างซีรีส์โทรทัศน์) เป็นผู้สร้าง แต่ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2556 มีรายงานว่าอิลลูมิเนชันยกเลิกโครงการเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556 มีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาที่ Universal Pictures โดยมี David Bowers อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกับภาพยนตร์ปี 2011 Hop ตัวละครสุนัขที่มียศฐาบรรดาศักดิ์จะเป็นแอนิเมชั่นในขณะที่ตัวละครอื่น ๆ จะเป็นไลฟ์แอ็กชัน