[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศ
นักเรียน นักศึกษา 2565

ระดับ ปวช.

ระดับ ปวส.

ตารางเรียน นร. นศ. 1/2565

สาขาวิชาช่างอุตสาหกรรม

     ช่างยนต์

     ช่างไฟฟ้ากำลัง

     ช่างอิเล็กทรอนิกส์

     ช่างเชื่อมโลหะ

สาขาวิชาพาณิชยกรรม และบริหารธุรกิจ

     การบัญชี

     การโรงแรม

ตารางสอบปลายภาค
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2566
รายงานการประเมินตนเอง SAR
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2563
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2564
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2566
- รายงานการประกันคุณภาพภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- หนังสือรับรองการประเมินภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- สรุปผลการประเมินตนเอง 2566
เอกสารเผยแพร่
หน่วยงานภายใน สอศ.

- สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
- สำนักอำนวยการ
- สำนักความร่วมมือ
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร1
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร2
- กลุ่มงานวิทยะฐานะและใบประกอบวิชาชีพ
- สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา
- สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
- สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา
- สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
- สำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
- ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา
- ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี
- หน่วยศึกษานิเทศก์

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ส.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 14 IP
ขณะนี้
14 คน
สถิติวันนี้
454 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
237 คน
สถิติเดือนนี้
25574 คน
สถิติปีนี้
328387 คน
สถิติทั้งหมด
789923 คน
IP ของท่านคือ 18.227.183.131
(Show/hide IP)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> www.pleace.id >>
5 ข้อปืนโตโชว์ลูกเซตพีซบุกเชือดคอไก่  VIEW : 29    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:33:18   

 

อาร์เซน่อล บอกให้เห็นอย่างเต็มตาว่าพวกเขายังเป็นกลุ่มที่มีลุ้นคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ดังเช่นว่าเดิมจากการบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส อริร่วมเมืองได้ถึงรังด้วยสกอร์ 1-0 จากการฟาดหน้าแข้งที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เดือนกันยายน แม้ว่าจะมีภาวะกลุ่มไม่เต็มที่ แม้กระนั้นมาได้ กาเบรียล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่มชาติ บราซิล กระแทกลูกเตะมุมฝัง ไก่เดือยทองคำ ติดอยู่เล้าอย่างเจ็บแสบ
1. ไก่สลับโผสี่ตำแหน่ง

อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ปรึกษากลุ่ม สเปอร์ส โรเตชั่นนักฟุตบอลตัวจริงสี่รายจากเกมออกไปแพ้ นิวค้างสเซิ่ล 2-1 ก่อนเบรกเกมกลุ่มชาติ

กลุ่มยี่ห้อไก่ได้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แนวรับที่หายเจ็บลงบู๊ได้เหมือนกันกับ โดมินิค โซลันกี้ ที่ฟิตกลับมายืนเป็นหัวหอก

แต่กระนั้น อีฟส์ บิสซูม่า หายไปจากเกม ในตอนที่ ป๊าป ซาร์ หลุดไปนั่งสำรองโดยมี โรดริหรูหรา เบนตากูร์ กับ เบรนแนน จอห์นสัน คืนโผตัวจริง

2. ปืนเครียดขาดคีย์แมนเยอะ

อาร์เซน่อล ของผู้จัดการทีมฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า เผชิญกับปัญหาไม่มีนักฟุตบอลคนสำคัญหลายรายนอกจาก เดแคลนลาน ไรซ์ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง มาร์ติน โอเดอการ์ด กับ ไม่เกล เมริโน่ สองมิดฟิลด์ที่เจ็บ

เดอะ กันเนอร์ส บุกมาเยี่ยมเล้าไก่เกมนี้โดยไม่มี ริคคาร์โด้ ค้างลาฟิออปรี่ ปราการหลังกลุ่มชาติ อิตาลี รวมทั้ง โอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนหรูหรา นายทัพกลุ่มชาติ ยูเครน ที่เดี้ยง และไม่มีส่วนร่วมทั้งสอง ช่วงเวลาที่ กาเบรียล เชซุส ฟิตพอที่จะนั่่งคอยที่ข้างสนาม

ด้วยเหตุผลดังกล่าว กลุ่ม ปืนใหญ่ ก็เลยขาดกำลังพลเพิ่มเป็นเจ็ดราย แล้วก็จะต้องใส่ชื่อดาวรุ่งวันละอ่อนหลายรายอยู่ในซุ้มผู้เล่นสำรองทั้งยัง ไอเด็น เฮฟเว่น (17 ปี) , มัลดินี่ ค้างคูร์ปรี่ (18 ปี) , ไมล์ส ลูอิส สเคลลี่ (17ปี) , อีธาน เอ็นวาเนรี่ (17 ปี) รวมทั้ง อิสเมล ติดอยู่เบีย (18 ปี)

อย่างไรก็แล้วแต่ รวมแล้วผู้มาเยือนปรับกองทัพตัวจริงจากเกมเฝ้าบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 สองตำแหน่งโดยที่ จอร์จินโญ่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกในรอบสามเดือนร่วมกับ กาเบรียล มาร์ตำหนิเนลลี่ ได้เสียบแทน ไรซ์ กับ โอเดอการ์ด

3.สถิติมีขึ้น

สมกับเป็นเกม นอร์ทลอนดอนดาร์บี้ อย่างแท้จริงสำหรับเพื่อการบู๊กันระหว่าง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล ถึงแม้ใน 45 นาทีแรกจะไม่มีประตูเกิดขึ้นก็ตาม

ต่อการไม่มีสองกองกลางคนสำคัญทำให้ อาร์เซน่อล ครอบครองเกมสู้ สเปอร์ส มิได้ แม้กระนั้นช่วงเวลาเดียวกันกลุ่มเจ้าของบ้านของที่ปรึกษาออสซี่ก็มีช่องโหว่ในแผงหลังอย่างที่บ่งบอกถึงเกือบทุกนัดหมาย และก็ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ตอบโต้กลับกระทั่งเกือบจะได้ประตูหลายหนอยู่เช่นเดียวกัน

จบครึ่งแรกจำเป็นต้องกล่าวว่าทั้งคู่กลุ่มรีบเกมแบบเร่งรีบมากเกินความจำเป็นหมายชิงชึ้นนำก่อนก็เลยทำให้จังหวะท้ายที่สุดขาดความแน่ชัดจนกระทั่งพังทลายประตูกันไม่เป็นผลสำเร็จร่วมกันทั้งสอง

ช่วงเวลาเดียวกัน นานๆครั้งเลยที่กลุ่มของ อาร์เตต้า จะครอบครองบอลด้อยกว่าคู่ปรับแบบลิบลิ่วลับถึงเพียงนี้ซึ่งถ้าเกิดพวกเขามีทั้งยัง ไรซ์ และก็ โอเดอการ์ด ลงเล่นก็ไม่น่าจะด้อยกว่ากลุ่มร่วมเมืองอย่างที่มองเห็น

สถิติเปิดเผยว่าข้างหลังจบครึ่งแรก สเปอร์ส เหนือกว่าในด้านการครอบครองบอลมากถึง 66.7:33.3% แม้กระนั้นอย่างที่พูดว่าแผงหลังเจ้าของบ้านมิได้แน่นแฟ้นสักเท่าไหร่ กลุ่ม ปืนใหญ่ ก็เลยหาจังหวะยิงได้ 5 ครั้งเสมอกัน แถมได้โอกาสได้ประตูมากยิ่งกว่าด้วยจากการผ่านบอลเข้ากรอบได้เหนือกว่า ไก่เดือยทองคำ 3:1 ครั้ง

อย่างไรก็แล้วแต่ จากการบู๊กันแบบไม่มีผู้ใดยอมคนใด ใบเหลืองก็เลยลอยละลิ่วว่อนโดยมีนักเตะได้ใบเหลืองรวมกัน 7 ใบจากวิธีการทำฟาวล์ 17 ครั้งซึ่งเป็นสถิติการแจกใบเหลืองในครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก เยอะที่สุดเสมอกันกับสถิติของรายการนี้อย่างยิ่งจริงๆ

ที่ผ่านมา ในเกมเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ แสดงความ***บด้วยการแจกใบเหลืองข้างหลังจบเกมที่ เชลซี บุกไปเชือดชนะ บอร์นมัธ 1-0 ให้กับนักฟุตบอลของทั้งสองฝ่ายรวม 14 ใบ ซึ่งทำให้การฟาดหน้าแข้งที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม มีชื่อเสียงว่ามีใบเหลืองลอยละล่องว่อนสูงที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีก

แม้กระนั้น ข้างหลังจบ 90 นาทีที่ ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม มีใบเหลืองเกิดขึ้นรวมกัน 8 ใบแบ่งเป็นเจ้าของบ้าน 5 ใบ กลุ่มเยี่ยม 3 ใบซึ่งเพิ่มมาจากครึ่งแรกเพียงแค่ใบเดียวเพียงแค่นั้น

4. เจ้าพ่อลูกนิ่งของแทร่

สุดท้ายมวยหมัดหนักกว่าอย่าง อาร์เซน่อล ก็ขอจังหวะ "โป้งเดียวหยุด" โดยอาศัยจุดเด่นในด้านการเป็นเจ้าพ่อลูกเซ็ตพีซโจมตี สเปอร์ส ได้เสร็จจากลูกเตะมุมซึ่งเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าพวกเขามีผู้ฝึกสอนลูกนิ่งคนเก่งรอติวเข้มให้

ภายหลังจาก กาเบรียล กระแทกลูกเตะมุมจาก บูติดอยู่โย่ ซาก้า ตุงตาข่าย เดอะ กันเนอร์ส ก็เลยส่งผลงานเช็กบิลจากลูกเซ็ตพีซที่ไม่รวมลูกโทษมากยิ่งกว่าทุกครั้งมใน พรีเมียร์ลีก รวมเป็น 23 ประตูแล้วตั้งแต่แมื่อเริ่มฤดูกาลที่ผ่านมา

ในทางตรงกันข้าม สเปอร์ส เสียประตูจากลูกเซ็ตพีซที่ไม่รวมลูกโทษสูงถึง 18 ประตูตั้งแต่แมื่อเริ่มฤดูกาลก่อนซึ่งเป็นสถิติที่ทรามที่สุดรองจาก ฟอเรสต์ กลุ่มเดียวแค่นั้น (23 ประตู)

ทั้งหลายแหล่ทั้งผองนี้ก็เลยจำต้องชูเครดิตให้กับ นิโคลัส โยเวอร์ ผู้ฝึกสอนลูกเซ็ตพีซของ อาร์เซน่อล รับไปเต็มๆเนื่องด้วยตั้งแต่แมื่อเข้ามาร่วมเป็นกลุ่มสตาฟฟ์ของ อาร์เตต้า เมื่อปี 2021 พวกเขาได้ประตูจากจังหวะดังกล่าวข้างต้น 42 ลูกแล้วซึ่งเป็นสถิติที่เหนือกว่าทุกสมาพันธ์ในห้าลีกใหญ่ของยุโรป

เวลาเดียวกัน สี่ประตูหลังสุดที่ อาร์เซน่อล กระซวกตาข่าย สเปอร์ส ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากลูกเตะมุมสามประตูถึงแม้ว่า 88 ประตูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเกม นอร์ทลอนดอนดาร์บี้ เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากลูกเตะมุมเพียงแค่ 3 คราวเพียงแค่นั้นซึ่งส่อให้เห็นถึงอิทธิพลของ โยเวอร์ อย่างแท้จริง

ถึงช่วงนี้ อาร์เซน่อล กำชัยเกมเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ได้หกครั้งต่อๆกันแล้วซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำเป็นตั้งแต่แมื่อช่วงเวลากลางเดือนมี.ค.-กันยายน2013 ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยคุมกลุ่มชนะเกมเยี่ยมในลีกได้แปดครั้งติดต่อกัน ทั้งเป็นครั้งแรกที่ ท็อปกัน กำชัยเหนือ ไก่เดือยทองคำ ในเล้าไก่ได้สามเกมรวดด้วยนับจากเดือนเดือนกันยายน1988

รวมทั้งอย่างที่บอก เกมนี้ อาร์เซน่อล ครอบครองบอลได้ด้อยกว่า สเปอร์ส ลิบตาลับโดยข้างหลังจบ 90 นาทีกลุ่มเจ้าของบ้านยังเหนือกว่าในรูปร่าง 63.7%:36.3% รวมทั้งเป็นกลุ่มของ ปอสเตโคกลู เหมือนกันที่ได้อ้าไก 15 ครั้งเข้ากรอบ 5 ครั้ง ในช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยมได้ลุ้น 7 ครั้งเข้ากรอบ 4 ครั้ง

กระนั้นก็ดีแล้ว หากแม้ อาร์เซน่อล จะได้อ้ายิงตลอดทั้งเกมเพียงแค่ 7 ครั้งซึ่งเป็นสถิติที่ต่ำต้อยที่สุดของพวกเขาในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ว่ากลุ่ม ปืนใหญ่ อาศัยลูกเซ็ตพีซที่ทรงอำนาจสยบ ไก่เดือยทองคำ ได้อย่างแสบสันต์

5. ไม่มี เคน ไม่มีความมุ่งหวัง?

ดูท่าว่า สเปอร์ส จำเป็นที่จะต้องคอยการบรรลุเป้าหมายกันถัดไปจริงแท้แน่นอนเพราะว่าขนาดได้เล่นในบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ที่มีแผงกึ่งกลางอ่อนยุบลงไปเยอะแยะ พวกเขายังแพ้ศัตรูตัวฉกาจเฉพาะหน้าสาวกตนเองแม้ว่าจะครอบครองบอลได้เหนือกว่าก็ตาม

ข้างหลังแพ้กลุ่มร่วมเมืองอีกที ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ปอสเตโคกลู หนีไม่พ้นโดนสื่อวิภาควิจารณ์ยับมั่นใจเนื่องมาจากฤดูกาลก่อนเขาเคยตอบข้อถามคำถามว่าไม่สนใจอะไรทั้งหมดหากแม้ ไก่เดือยทองคำ จะมีสถิติตั้งรับลูกเซ็ตพีซที่ไม่ดี รวมทั้งมานัดนี้พวกเขาก็แพ้เพราะว่าปัญหาดังกล่าวข้างต้นที่ผู้จัดการทีมเลือดจิงโจ้ไม่คิดเอาใจใส่อีกจนได้

ตกลงว่าจากหลักฐานที่ปรากฏ สเปอร์ส คงจะร้างโทรฟี้ถัดไปแบบยาวๆเพราะเหตุว่าขนาดตอนที่มี แฮร์รี่ เคน ช่วยทำประตูเป็นว่าเล่น พวกเขายังไปไม่ถึงฝั่งฝัน แล้วนับประสาอะไรกับการไม่มียอดแผงหน้าที่ย้ายออกไปแล้วซึ่งนำมาซึ่งการทำให้ แก่นแก้ว ฮึง ไม่น จะต้องทุกข์ยากลำบากหนักอย่างช่วยไม่ได้ต่อการที่ไม่มีคู่ซี้ที่รู้ใจ

นอกเหนือจากนั้น ถึงแม้ว่าได้ค่าจ้างแผงหน้ากลุ่มชาติ อังกฤษ อย่างมากมาย แม้กระนั้น สเปอร์ส เลือกช็อปปิ้งศูนย์หน้าเกรดต่ำอย่าง โดมินิค โซลันกี้ เข้ามาแทงแทน แถมตกลงใจยืมตัว ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ อีกครั้ง มันก็เลยไม่ตอบปัญหาเลยแม้แต่น้อย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa