[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศ
นักเรียน นักศึกษา 2565

ระดับ ปวช.

ระดับ ปวส.

ตารางเรียน นร. นศ. 1/2565

สาขาวิชาช่างอุตสาหกรรม

     ช่างยนต์

     ช่างไฟฟ้ากำลัง

     ช่างอิเล็กทรอนิกส์

     ช่างเชื่อมโลหะ

สาขาวิชาพาณิชยกรรม และบริหารธุรกิจ

     การบัญชี

     การโรงแรม

ตารางสอบปลายภาค
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2566
รายงานการประเมินตนเอง SAR
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2563
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2564
- รายงานการประกันคุณภาพภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- หนังสือรับรองการประเมินภายนอกรอบ 4 ปี 2564
เอกสารเผยแพร่
หน่วยงานภายใน สอศ.

- สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
- สำนักอำนวยการ
- สำนักความร่วมมือ
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร1
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร2
- กลุ่มงานวิทยะฐานะและใบประกอบวิชาชีพ
- สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา
- สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
- สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา
- สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
- สำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
- ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา
- ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี
- หน่วยศึกษานิเทศก์

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ส.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 4 IP
ขณะนี้
4 คน
สถิติวันนี้
311 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
703 คน
สถิติเดือนนี้
24451 คน
สถิติปีนี้
128993 คน
สถิติทั้งหมด
590529 คน
IP ของท่านคือ 3.128.199.88
(Show/hide IP)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> www.pleace.id >>
ดูหนังเรื่อง แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน  VIEW : 79    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.219.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:11:49   

ดูหนังเรื่อง แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

          Annabelle Comes Home เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ ของอเมริกาปี 2019 ที่เขียนบทและกำกับโดย Gary Dauberman ในการกำกับเรื่องแรกของเขา ดูหนัง จากเรื่องราวของ Dauberman และ James Wan ซึ่งรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Peter Safran ด้วยโดยทำหน้าที่เป็นภาคต่อของ Annabelle ในปี 2014 และ Annabelle: Creation ในปี 2017 และเป็นภาคที่ 6 ของแฟรน ไชส์ ​​The Conjuring Universe ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยแม็คเคนน่า เกรซ, เมดิสัน ไอส์แมนและเคธี่ ซารีฟพร้อมด้วยเวรา ฟาร์มิกาและแพทริค วิลสัน ที่กลับมารับบทเอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน

           ในช่วงต้นเดือนเมษายน ค.ศ. 2018 วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ ประกาศว่าภาพยนตร์ที่ในขณะนั้นไม่มีชื่อใน แฟรนไชส์จักรวาล เดอะคอนเจอริ่งจะเข้าฉายในวันที่ 3 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 ต่อมาในเดือนนั้น มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกภาคหนึ่งของซีรีส์ แอนนาเบลล์ พร้อมด้วย ดาวเบอร์แมนเซ็นสัญญาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในการกำกับเรื่องแรกของเขา โดยอิงจากเรื่องราวที่เขียนโดยดาวเบอร์แมนและวาน การถ่ายภาพหลักเริ่มในช่วงกลางเดือนตุลาคม และเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2018 ใน ลอสแองเจลิส

          Annabelle Comes Home เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 โดย Warner Bros. Pictures และ New Line Cinema ทำรายได้ ทั่วโลกมากกว่า 231 ล้านเหรียญสหรัฐและได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์

เนื้อเรื่อง

          นักปีศาจวิทยา เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรนยึดตุ๊กตาแอนนาเบลล์ ปีศาจ จากพยาบาลเด็บบีและคามิลลา ระหว่างขับรถกลับบ้าน ตุ๊กตาจะเรียกวิญญาณมาโจมตีเอ็ด แอนนาเบลล์ถูกขังอยู่ในกล่องแก้วศักดิ์สิทธิ์ในห้องเก็บวัตถุโบราณของทั้งคู่เพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งชั่วร้ายอยู่ ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม

           ในเวลาต่อมา ครอบครัววอร์เรนยินดีต้อนรับแมรี่ เอลเลน ซึ่งจะดูแลลูกสาวของพวกเขา จูดี้ ในขณะที่พวกเขาเดินทางข้ามคืนเพื่อสืบสวนคดีอื่น ที่โรงเรียน จูดี้สังเกตเห็นนักบวชผีสิงติดตามเธอไป Daniela เพื่อนของ Mary Ellen มาถึงบ้านของครอบครัว Warrens โดยไม่ได้รับเชิญ เธอย่องเข้าไปในห้องเก็บสิ่งประดิษฐ์และปลดปล่อยวิญญาณของแอนนาเบลล์ มัลลินส์ "บี" โดยไม่ได้ตั้งใจ แอนนาเบลล์ปล่อยวิญญาณอื่นๆ เช่นคนพายเรือเจ้าสาว เกมกระดาน ฟีลีย์ มีลีย์และแบล็ก ชัคและความหวาดกลัวก็เริ่มต้นขึ้น

           Bob Palmeri ผู้แอบชอบของ Mary Ellen มาถึงแต่ถูก Black Shuck โจมตี จูดี้และแมรี เอลเลนกำลังเผชิญหน้ากับวิญญาณอื่น ดาเนียลาย่องกลับเข้าไปในบ้านเพื่อคืนกุญแจห้องสิ่งประดิษฐ์ เธอถูกขังอยู่ข้างในและถูกทรมานด้วยวัตถุที่มีผีสิง เธอถูกพบทันเวลาโดยจูดี้และแมรี เอลเลน

         จูดี้อธิบายว่าพวกเขาต้องขังแอนนาเบลล์ไว้ในกรณีของเธอ เพื่อที่วิญญาณอื่นๆ จะได้พักผ่อน บ็อบปกป้องจูดี้จากแบล็กชัคขณะที่เธอหยิบเครื่องช่วยหายใจโรคหอบหืดของแมรี เอลเลน ในขณะที่ดาเนียลาถูกเจ้าสาวเข้าสิง แมรี่ เอลเลน และจูดี้พบตุ๊กตาเมื่อนักบวชผีซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ของจูดี้ นำทางพวกเขาไปหาคนพายเรือ พวกเขาดึงกุญแจของเคสกลับมาแต่ต้องดิ้นรนเมื่อปีศาจของตุ๊กตาโจมตีพวกเขา ดาเนียลาฟื้นตัวเมื่อจูดี้เล่นคลิปที่เอ็ดบันทึกไว้เกี่ยวกับการไล่ผีของเจ้าสาว หลังจากที่ตุ๊กตากลับเข้าไปในกล่องและล็อคไว้แล้ว การรบกวนก็ยุติลงเอ็ดและลอเรนกลับมาในเช้าวันรุ่งขึ้น ในงานเลี้ยงวันเกิดของจูดี้ ดาเนียลาขอโทษลอเรนที่ส่งข้อความปลอบใจจากพ่อของเธอ

การผลิต

            ในช่วงต้นเดือนเมษายน ค.ศ. 2018 วอร์เนอร์บราเธอร์สประกาศว่าภาพยนตร์ที่ในขณะนั้นไม่มีชื่อในแฟรนไชส์จักรวาลคอนเจอริ่งจะเข้าฉายในวันที่ 3 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 ต่อมาในเดือนนั้น มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกภาคหนึ่งใน ซีรีส์ แอนนาเบลล์ร่วมกับแกรี ดาวเบอร์แมนเซ็นสัญญาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในการกำกับเรื่องแรกของเขา โดยอิงจากเรื่องราวที่เขียนโดยดาวเบอร์แมนและเจมส์ วาน Wan และ Peter Safran ร่วมผลิตโปรเจ็กต์นี้ ใน ระหว่างงาน San Diego Comic-Con ปี 2018 Wan และ Safran เปิดเผยว่าเหตุการณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นหลังจาก Annabelle และจะมุ่งเน้นไปที่ตุ๊กตาหลังจากที่เธอถูกวางไว้ในกล่องแก้วในพิพิธภัณฑ์ Warrens Dauberman ยืนยันใน ภายหลังโดยระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเริ่มเรื่อง The Conjuring ซึ่งมีการแนะนำตัวละครที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ แต่ยังก่อนเหตุการณ์ต่างๆ ในภาคแรกด้วย