[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศ
นักเรียน นักศึกษา 2565

ระดับ ปวช.

ระดับ ปวส.

ตารางเรียน นร. นศ. 1/2565

สาขาวิชาช่างอุตสาหกรรม

     ช่างยนต์

     ช่างไฟฟ้ากำลัง

     ช่างอิเล็กทรอนิกส์

     ช่างเชื่อมโลหะ

สาขาวิชาพาณิชยกรรม และบริหารธุรกิจ

     การบัญชี

     การโรงแรม

ตารางสอบปลายภาค
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2566
รายงานการประเมินตนเอง SAR
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2563
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2564
- รายงานการประกันคุณภาพภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- หนังสือรับรองการประเมินภายนอกรอบ 4 ปี 2564
เอกสารเผยแพร่
หน่วยงานภายใน สอศ.

- สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
- สำนักอำนวยการ
- สำนักความร่วมมือ
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร1
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร2
- กลุ่มงานวิทยะฐานะและใบประกอบวิชาชีพ
- สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา
- สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
- สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา
- สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
- สำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
- ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา
- ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี
- หน่วยศึกษานิเทศก์

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ส.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 5 IP
ขณะนี้
5 คน
สถิติวันนี้
395 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
703 คน
สถิติเดือนนี้
24535 คน
สถิติปีนี้
129077 คน
สถิติทั้งหมด
590613 คน
IP ของท่านคือ 3.141.244.153
(Show/hide IP)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> www.pleace.id >>
ทรรศนะอดีตเปาดังกับชอตยกเท้าสูง เฌเรมี่ โดกู  VIEW : 85    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:36:01   

 

มาร์ค แคล็ตโก้นเบิร์ก อดีตกาลเชิ้ตดำของ พรีเมียร์ลีก เจาะจง จังหวะระหว่าง เฌเรมี่ โดกู กับ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มันเป็นการทำฟาวล์ของข้างแรกอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกล่าวว่าสิ่งที่น่าผิดหวังเยอะที่สุดไม่ใช่การวินิจฉัยพลาดของผู้ตัดสิน แต่ว่าเกิดเรื่องที่ วีเออาร์ ไม่ช่วยเชิ้ตดำมากมายซักเท่าไหร่

มาร์ค แคล็ตหรูนเบิร์ก สมัยก่อนผู้ตัดสินคนมีชื่อเสียงของเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า หงส์แดง น่าจะได้ลูกจุดลูกโทษในเกมปัจจุบันที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นัดหมายดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วกำเนิดหัวข้อร้อนในช่วงท้ายเกมเมื่อ เฌจเรมี่ โดกู จอมบุก แมนฯ ซิตี้ มีจังหวะชูเท้าสูงกระทั่งไปประทับเข้าที่เข้าทางทรวงอกของ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในระหว่างที่ทั้งสองอยู่ในกรอบจุดโทษ แม้กระนั้นท้ายที่สุดผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ก็ปลดปล่อยผ่านไป ส่วนคณะทำงาน วีเออาร์ ก็ไม่มีการถกเถียงเข้ามา ซึ่งมันทำให้ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง โกรธสุดๆ

แคล็ตหรูนเบิร์ก กล่าวกับ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า "หงส์แดง ควรจะได้ลูกจุดลูกโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บของเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โน่นเป็นปัญหาของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ บรรดาผู้ตัดสินมีจังหวะวินิจฉัยบกพร่องในเกมต่างๆแล้วก็พวกเาก็มิได้รับการเกื้อกูลที่ดีพอเพียงจากคณะทำงาน วีเออาร์ ในแต่ละนัดหมาย"

"บอลมันเด้งขึ้นมา อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ขยับเข้าไปหาบอล ส่วนเท้าของ เฌเรมี่ โดกู ก็ถูกเอาขึ้นมาสูงมากมายๆจนถึงไปโดนทรวงอกของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ถ้าหากมันกำเนิดจังหวะแบบงี้นอกกรอบจุดโทษแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นลูกฟรีคิกแบบไม่มีข้อครหา เพียงแค่เพราะเหตุว่ามันเป็นการทำฟาวล์ในกรอบจุดโทษมันก็มิได้แปลว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่ถูกตามกฎ ยามเช้าวันจันทร์นี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ บางครั้งอาจจะจำต้องมานั่งเล่นต่อจุดบนทรวงอกของเขาก็ได้"

"นี่เป็นจังหวะที่จะต้องเป็นลูกจุดลูกโทษอย่างแจ่มแจ้ง ไม่ต้องสนเลยว่ามันจะเป็นเกมใหญ่รึเปล่า หรือมันเกิดขึ้นในนาทีที่ 98 ไหม ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ วินิจฉัยพลาดในช่วงท้ายของเกมที่เขาจำต้องทำงานมากจนถึงไม่มีแรง ด้วยเหตุนั้นมันก็เลยเป็นหน้าที่ของคณะทำงานวีเออาร์ซึ่งนำโดย สจ๊วร์ต แอ็ตเวลล์ ที่จะต้องเข้ามาช่วย"

"ที่ตรงนี้ล่ะที่มันน่ารำคาญ สุดสัปดาห์นี้มันก็กำเนิดกรณีเหมือนกันมาแล้วจากการที่คณะทำงาน วีเออาร์ ที่อยู่ในสแตนลี่ย์ พาร์ค ควรแจ้งให้ผู้ตัดสินในสนามทราบดีว่าพวกเขาพลาดจังหวะที่จะต้องเป็นลูกจุดลูกโทษหรือแจกใบแดง แต่ว่าในที่สุดก็ไม่มีแนวทางการทำแบบงั้น คุณจำเป็นต้องไปดูรายการทาง แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ 2 จะได้มีความคิดเห็นว่าเกมอื่นๆมันมีการวินิจฉัยพลาดแบบไหน ส่วนจังหวะนี้น่ะทุกคนเห็นได้ชัดเจนว่า หงส์แดง ควรได้ลูกจุดลูกโทษ ละเว้นก็แต่ว่ากลุ่ม วีเออาร์ ล่ะนะ และก็สิ่งที่เปลี่ยนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในระยะเวลาหลักๆของเกมก็คือข้อคิดเห็นของผู้ที่เป็นผู้ตัดสิน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa