[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศ
นักเรียน นักศึกษา 2565

ระดับ ปวช.

ระดับ ปวส.

ตารางเรียน นร. นศ. 1/2565

สาขาวิชาช่างอุตสาหกรรม

     ช่างยนต์

     ช่างไฟฟ้ากำลัง

     ช่างอิเล็กทรอนิกส์

     ช่างเชื่อมโลหะ

สาขาวิชาพาณิชยกรรม และบริหารธุรกิจ

     การบัญชี

     การโรงแรม

ตารางสอบปลายภาค
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2566
รายงานการประเมินตนเอง SAR
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2563
- รายงานการประเมินตนเอง SAR 2564
- รายงานการประกันคุณภาพภายนอกรอบ 4 ปี 2564
- หนังสือรับรองการประเมินภายนอกรอบ 4 ปี 2564
เอกสารเผยแพร่
หน่วยงานภายใน สอศ.

- สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
- สำนักอำนวยการ
- สำนักความร่วมมือ
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร1
- กลุ่มงานจัดการงานบุคลากร2
- กลุ่มงานวิทยะฐานะและใบประกอบวิชาชีพ
- สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา
- สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
- สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา
- สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
- สำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
- ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและกำลังคนอาชีวศึกษา
- ศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี
- หน่วยศึกษานิเทศก์

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 22/ส.ค./2563
ผู้ใช้งานขณะนี้ 18 IP
ขณะนี้
18 คน
สถิติวันนี้
504 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
833 คน
สถิติเดือนนี้
1337 คน
สถิติปีนี้
132177 คน
สถิติทั้งหมด
593713 คน
IP ของท่านคือ 3.135.183.1
(Show/hide IP)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> www.pleace.id >>
ถือเป็นวันที่แสงสปอตไลท์ส่วนใหญ่ของวงการฟุตบอลเยอรมนีจะจับจ้องไปที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  VIEW : 74    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:27:51   

 

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ถือเป็นวันที่แสงสปอตไลท์ส่วนใหญ่ของวงการฟุตบอลเยอรมนีจะจับจ้องไปที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะที่นั่น บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อเกม "แดร์ คลาสสิเคอร์"

"เสือใต้" และ "เสือเหลือง" ถือเป็นหนึ่งในคู่ปรับที่มีดีกรีความดุเดือดสูงเป็นลำดับต้นๆ ของแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ จากการที่พวกเขาถูกยกให้เป็น 2 สโมสรใหญ่ที่สุดของ เยอรมนี รวมถึงต่างประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเกร็ดที่น่าสนใจของเกมวันเสาร์นี้กัน

- ดวลกันบ่อย

นี่จะถือเป็นศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ ครั้งที่ 135 ในทุกรายการ หากนับตั้งแต่ที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ลืมตาดูโลกเมื่อปี 1963 ทำให้การเจอกันระหว่าง บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นโปรแกรมที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดในวงการฟุตบอลอาชีพของเยอรมนีเลยทีเดียว

สำหรับผลงานจากการเจอกันนั้น บาเยิร์น เอาชนะไปได้ 67 หนจาก 134 ครั้งที่ผ่านมา หรือก็คือคิดเป็นครึ่งหนึ่งพอดีเป๊ะ โดยที่เหลือแบ่งเป็น ดอร์ทมุนด์ ชนะ 32 ครั้ง และ เสมอกัน 35 หน โดยที่ บาเยิร์น ยิงได้ถึง 265 ประตู ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ กดไป 166 ลูก

- ดอร์ทมุนด์ โดนข่มมานาน

แม้ว่าหลายปีที่ผ่านมาจะมีบางช่วงที่ฟอร์มโดยรวมของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้เป็นรอง บาเยิร์น แต่เมื่อถึงศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ แล้วนั้น มันมักจะเป็น บาเยิร์น ที่ทำได้ดีกว่า จนถึงขนาดที่ว่า 11 เกมหลังสุดที่เจอกันในทุกรายการในเกมที่มีความหมายนั้น ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยชนะไม่ได้แม้แต่นัดเดียว โดยแบ่งเป็นการชนะ 10 เกมของ บาเยิร์น กับเสมอกันอีก 1 หน

ถ้าหากในวันเสาร์นี้ทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช กลับออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบมือเปล่าอีกแล้วล่ะก็ มันจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ทาบสถิติการไม่ชนะเกม แดร์ คลาสสิเคอร์ ติดต่อกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที หลังจาก ดอร์ทมุนด์ เคยไม่ชนะ บาเยิร์น ถึง 11 เกมรวดมาแล้วในระหว่างปี 1998-2002

- บรรยากาศที่ต่างออกไป

อย่างที่บอกไปว่า บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ถือเป็น 2 ทีมใหญ่ของเยอรมนี ทำให้เวลาพวกเขาเจอกันนั้นมักจะมีทีมใดทีมหนึ่งที่ลงเล่นในฐานะจ่าฝูงของลีกเมื่อถึงช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็รู้ดีว่าตอนนี้ทีมที่ครองอันดับ 1 ในตารางคะแนนอยู่ก็คือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ทำผลงานได้ดีจนน่าเหลือเชื่อ

ด้วยเหตุนี้ นี่จึงถือเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีเลยทีเดียวที่ศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ โปรแกรมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนั้น เตะกันในสภาพที่ไม่มีทีมใดทีมหนึ่งเป็นจ่าฝูง โดยครั้งนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2010 (ฤดูกาล 2009-10) ซึ่ง บาเยิร์น ลงเล่นในฐานะอันดับ 2 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ อยู่ในอันดับ 5 ก่อนลงสนาม และสุดท้ายเป็น บาเยิร์น ที่เปิดบ้านชนะไป 3-1

- บาเยิร์น ไร้ตัวนำโชค ?

มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คิงส์เลย์ โกมัน จะกลับมาลงเล่นให้ บาเยิร์น ได้หรือไม่ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนทำให้ไม่ได้ช่วยทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงแล้วดาวเตะชาวฝรั่งเศสถือเป็นเหมือนตัวนำโชคสำหรับ บาเยิร์น เพราะเขาผ่านเกม แดร์ คลาสสิเคอร์ มาแล้วถึง 12 ครั้ง และยังไม่เคยแพ้แม้แต่หนเดียว แบ่งเป็นการชนะ 11 เกมกับเสมอ 1 หน

ในประวัติศาสตร์ของศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ นั้น โกมัน คือนักเตะคนเดียวที่มีส่วนร่วมกับเกม แดร์ คลาสสิเคอร์ มากขนาดนี้และไม่เคยออกจากสนามในฐานะผู้แพ้เลย นอกจากนี้ โกมัน ยังเป็นเจ้าของสถิติการชนะเกม แดร์คลาสสิเคอร์ แบบติดต่อกันยาวนานที่สุดด้วย หลังเคยชนะ ดอร์ทมุนด์ 9 นัดรวด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa